Tin tức

Xe đẩy vệ sinh hồ bơi di động

Xe đẩy vệ sinh hồ bơi di động

Xe đẩy vệ sinh hồ bơi là sản phẩm lọc di động rất tiện lợi cho việc vệ sinh đáy, thành hồ . Ứng dụng rộng rãi cho các hồ bơi thể thao, gia đình và các loại hồ nuôi thủy hải sản, đặc biệt là hồ nuôi cá coi. Máy lọc vệ sinh hồ bơi rất nhỏ gọn nhưng công suất lọc rất cao. Hút sạch cáu cặn đáy hồ, chống kháng vi tảo, nấm phát sinh bám trong hồ. Sản phẩm được gia công và lắp đặt tại Công Ty QT-Tech. Với công nghệ và thiết bị từ các hãng nổi tiếng về hồ bơi như Astral, Emauxe cho sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh. Sản phẩm được sử dụng khung sườn inox 304 không gỉ đảm bảo độ bền và di chuyển dễ dàng, vận hành thao tác đơn giản.
Vì sao phải sử dụng xe đẩy hồ bơi

Vì sao phải sử dụng xe đẩy hồ bơi

Một trong những phương tiện không thể thiếu đối với những chủ sở hữu hồ bơi là xe đẩy vệ sinh. Với sự tiện lợi và đa dạng của các loại xe hỗ trợ vệ sinh, công việc vệ sinh và quản lý khiến hồ bơi trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Trong đó, xe đẩy vệ sinh hồ bơi di động là một trong những sản phẩm được đánh giá cao nhờ khả năng thuận lợi, đa năng và khả năng di chuyển.
Vì sao nước uống tinh khiết quan trọng đối với học sinh

Vì sao nước uống tinh khiết quan trọng đối với học sinh

Việc đảm bảo cung cấp nước uống tinh khiết cho học sinh trường học luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, việc sử dụng máy nước uống tinh khiết sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho trường học để đảm bảo đồng thời chất lượng và sức khỏe cho học sinh.
Top 2 loại máy nước uống nóng lạnh cồng suất lớn cho doanh nghiệp

Top 2 loại máy nước uống nóng lạnh cồng suất lớn cho doanh nghiệp

Máy nước uống nóng lạnh công suất lớn cho doanh nghiệp là nhu cầu thiết yêu của tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Đáp ứng được số lượng nước nóng và nước lạnh cho các doanh nghiệp có công nhân đông, nhu cầu sử dụng nhiều. Với máy nước uống nóng lạnh công suất lớn QT-Tech, quý doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí và nhân công vận hành.
Máy nước uống tinh khiết cho doanh nghiệp làm việc 3 tại chổ

Máy nước uống tinh khiết cho doanh nghiệp làm việc 3 tại chổ

Trong tình hình dịch bệnh covid kéo dài, nhiều doanh nghiệp lao đao vì phải dừng hoạt động hoặc hoạt động cầm chừng. Cùng với phương châm 3 tại chổ để an toàn hoạt động sản xuất kinh doanh nên việc nhu cầu chọn máy nước uống tinh khiết nóng lạnh công suất lớn là nhu cầu thiết yếu. Vì vậy QT-Tech đưa ra một số mẫu máy nước uống tinh khiết nóng lạnh công suất lớn sẽ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất 3 tại chổ.
Top 3 loại máy nước uống nóng lạnh công suất lớn nhất 2019

Top 3 loại máy nước uống nóng lạnh công suất lớn nhất 2019

Top 3 máy nước uống nóng lạnh là những loại máy ước uống có công suất lớn, làm lạnh và nóng nhanh, đảm bảo duy trì độ bền và chất lượng. Máy nước uống nóng lạnh đuộc sử dụng hệ thống lọc nước RO và diệt khuẩn bằng UV an toàn cho sức khỏe.
BÌNH LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH

BÌNH LỌC NƯỚC NÓNG LẠNH

Bình lọc nước nóng lạnh được gia công và lắp đặt tại QT_Tech. Chất liệu inox 304 không gỉ, Hàng chính hãng, linh kiện nhập khẩu có chứng chỉ CO/CQ .
Máy nước uống nóng lạnh

Máy nước uống nóng lạnh

Máy nước uống nóng là sản phẩm rất cần thiết cho nhu cầu giải nhiệt mùa hè nắng gắt. Tiện lợi cho việc pha chế đồ ăn nhanh thức uống như mì tôm, cafe, trà, các loại thức ăn khác. Máy có kết cấu khung sườn chắc chắn, giá cả lại rẻ, độ bền cao cạnh tranh được các thương hiệu trên thị trường. Các thiết bị công nghệ làm lạnh được nhập từ Thailan, Ấn Độ. Thiết bị lọc nước tinh khiết công nghệ RO và diệt khuẩn đèn UV nhập khẩu từ Taiwan và Korea.
Làm mềm nước cứng

Làm mềm nước cứng

Làm mềm nước, Làm mềm nước phương pháp tối ưu nhất là dùng phương pháp trao đổi ion để xử lý nước cứng hay còn gọi là làm mềm nước Với công nghệ, thiết bị và công nghệ của QT-Tech sẽ đáp ứng nhu cầu về làm mềm nước cứng phục vụ nhu cầu khử khoáng, xử lý cáu cặn nồi hơi một cách hiệu quả. Thiết bị, vật tư được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nỗi tiếng Purolite, Dow, Thermax.... Cho nguồn nước tinh khiết đạt chuẩn và phù hợp với mọi yêu cầu của quý khách.
Máy nước uống nóng lạnh 6 vòi ngang

Máy nước uống nóng lạnh 6 vòi ngang

QT-Tech chuyên cung cấp và gia công máy nước uống nóng lạnh dùng cho dân dụng và công nghiệp. Công suất làm lạnh cao và làm nóng nhanh, ổn định nhiệt độ và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
Thống kê truy cập
  • Trực tuyến:
    2
  • Hôm nay:
    257
  • Tuần này:
    1909
  • Tuần trước:
    5712
  • Tháng trước:
    6476
  • Tất cả:
    1845907
Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ QUỐC TẾ

 ( QT-TECH )

Địa chỉ :  153/36 Đường Lê Văn Thọ , P.08, Gò Vấp, Tp.HCM

Số Tài Khoản : 205278979 Tại Ngân Hàng TMCP Á Châu ( ACB ) - PGD Thạch Đà - Tp.HCM .
Điện thoại:  028.22001446 - 0933 458 448 - 0918 458 448
MST: 0313471575

Email: lamsachmoitruong@yahoo.com - Lamsachmoitruong24H@gmail.com
Website: www.locnuocquocte.com or www.maynuocda.vn or www.maynuocuongnonglanh.com

Tìm chúng tôi trên facebook

https://www.facebook.com/profile.php?id=100009383850656

Bản đồ đường đi

© Copyright 2015 www.locnuocquocte.com, all rights reserved.                                                                                              Thiết kế website www.webso.vn